Vì sao viêm đại tràng mãn tính hay tái phát? Khắc phục như thế nào?

Hỏi:
Tôi bị viêm đại tràng mãn tính từ 8 năm nay, tôi đã đi khám nhiều lần ở bệnh viện, được bác sĩ chỉ định dùng thuốc. Ban đầu sau khi dùng thuốc các triệu chứng có giảm nhưng không khỏi hẳn được; cứ được một thời gian lại tái phát khiến tôi rất mệt mỏi. Mỗi lần chỉ cần ăn đồ lạ vào hoặc uống chút rượu là lại buồn đi ngoài; đầy bụng, khó tiêu, phân sống… Tôi rất lo lắng khi bệnh tái phát nhiều lần như vậy? Cũng không rõ nguyên nhân vì sao nữa? Tôi cần phải làm gì để cải thiện được bệnh?
(Văn Phúc, 60 tuổi, Hà Nam)
>> Có tpcn Bonibaio còn lo lắng gì nỗi lo viêm đại tràng
Trả lời:
Chào bác
Bệnh viêm đại tràng mãn tính thường tái phát nhiều lần, dai dẳng bởi lớp niêm mạc đại tràng vốn đã bị tổn thương, đã xuất hiện ổ viêm loét nên thường rất nhạy cảm. Vì vậy, việc ăn uống không đảm bảo vệ sinh, ăn đồ lạ, đồ tái chín,… là ngay lập tức niêm mạc đại tràng sẽ bị kích thích, dẫn đến rối loạn nhu động ruột kèm theo các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài nhiều lần, sống phân…
Đặc biệt nếu đang trong thời gian mắc bệnh, người bệnh sử dụng rượu bia là đồ uống chứa cồn ăn nhiều đạm và ít chất xơ nên lượng a-xít acetic, a-xít lactic tạo ra trong ruột khá nhiều, khi tác động lên thần kinh ruột đang nhạy cảm càng khiến mức độ rối loạn nghiêm trọng hơn.
Khi gặp phải tình trạng này, phần lớn người bệnh thường sử dụng thuốc Tây gồm các nhóm: nhóm chống co thắt cơ trơn, nhóm giảm đau, nhóm chống táo bón, nhóm cầm tiêu chảy, nhóm kháng sinh tiêu viêm, nhóm an thần. Tuy nhiên, thuốc thường chỉ có tác dụng cầm triệu chứng và không chữa tận gốc được những tổn thương ở niêm mạc đại tràng. Mặt khác, việc sử dụng thuốc còn có thể dẫn đến tác dụng phụ, nhờn thuốc, thuốc kháng sinh tiêu diệt cả lợi khuẩn và hại khuẩn, từ đó làm mất cân bằng vi sinh vật đường ruột. Do đó, bệnh rất dễ tái phát nhiều lần, lâu dần trở thành mãn tính.
Ngoài ra, người mắc bệnh viêm đại tràng mãn tính thường xuyên bị tái phát nhiều lần còn có thể do: dùng thuốc khi mới đỡ đã ngưng sử dụng, không điều trị hết liệu trình; không tái khám theo yêu cầu của bác sĩ; không kiêng khem trong ăn uống hoặc quá kiêng khem trong ăn uống khiến cho cơ thể bị thiếu chất, hệ miễn dịch suy giảm… khiến cho bệnh tái phát thường xuyên.
Vì vậy, để khắc phục tình trạng tái phát nhiều lần của bệnh viêm đại tràng mãn tính người bệnh mắc viêm đại tràng mãn tính nói chung và trường hợp của bác Phúc nói riêng nên dùng sản phẩm BoniBaio để giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và cân bằng hệ vi sinh vật có ích đường ruột và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương.
Bệnh nhân được khuyên dùng BoniBaio bởi, trong thành phần của BoniBaio có chứa 6 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Acidophilus, L.Plantarum, L. Casei, Bifidobacterium Bifidum/Lactis Composition, Bifidobacterium Longum, giúp trị nguyên nhân của bệnh viêm đại tràng mãn tính. Lợi khuẩn sẽ bám lên các lông nhung và tiết dịch nhầy bao phủ niêm mạc ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ niêm mạc đường ruột. Lợi khuẩn cũng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp điều trị và ngăn ngừa viêm loét đại tràng cấp và mạn tính.
Bên cạnh đó, trong BoniBaio còn chứa các thảo dược: cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, Inulin; giãn cơ trơn, giảm co thắt: Bạc hà, lá bài hương; chống viêm: Gừng, bạch truật, Hoàng liên…. giúp trị triệu chứng chứ không phải thuốc tây y nên an toàn hơn bác dùng thuốc tây rất nhiều.
Bác nên dùng liều 4 viên BoniBaio 1 ngày chia làm 2 lần uống sau ăn. Các triệu chứng của bệnh sẽ cải thiện nhanh sau 10-15 ngày sử dụng. Tuy nhiên, vì bệnh viêm đại tràng của bác đã kéo dài nhiều năm, nên bác nên dùng duy trì BoniBaio để giúp củng cố sức khỏe đường tiêu hóa cũng như ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm do bệnh viêm đại tràng mãn tính gây ra.
Sau khi dùng sản phẩm này bác sẽ cảm nhận được công dụng ngay sau khoảng 10 ngày. Nếu sử dụng đều đặn, lâu dài, không những giúp giảm và ngăn chặn triệu chứng viêm đại tràng mà bác còn có thể ăn uống bình thường, ngon miệng hơn và không phải kiêng khem như trước kia nữa. Khi đó, tinh thần sẽ thoải mái, không phải lo lắng nhiều về bệnh.
BoniBaio là sản phẩm được sản xuất tại Canada đạt tiêu chuẩn cGMP của :
– FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)
– Health Canada (Bộ y tế Canada)
– NSF International (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).
Khi được nhập khẩu về Việt Nam BoniBaio đã được Bộ Y tế cấp phép, được các chuyên gia y tế khuyên sử dụng.
Hiện nay, BoniBaio có mặt tại khắp các hiệu thuốc trên toàn quốc. Vì vậy bệnh nhân mắc viêm đại tràng mãn tính, đại tràng co thắt đều có thể mua và sử dụng tiện lợi.
Nếu còn thắc mắc gì, anh hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!
Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

Bị viêm đại tràng co thắt uống thuốc gì?

Dấu hiệu nhận biết viêm đại tràng co thắt và lời khuyên từ bác sĩ